Saturday, October 22, 2011

Itanong mo sa BANGS ko! :)))))))

Waah! Ang saya lang ulet.
Kanina muntik na kaming malate ni Nella. Buti pagdating namin sa school, di pa nagsstart. At dahil hindi pa nagsstart, marami pang nakapansin ng "new hairdo" ko. Haha. Mga adeek.
Nung una sa bus, nakakapanibago daw sabi ni Nelly. Taz pagdating ko ng school, un na. Nakita na nilang lahat. Niloloko ko, nagpa hair extension daw ako,,haha. Taz eto namang sila Yayow at Norman, nakaconnect parin ang "PartyGirl" sa buhok ko. Kaheheadbang daw kaya nagupit,whahaha. Pero iba talaga nung si ano na ung nagsabing bagay "daw", may kilig factor.Hihi. Katuwa lang. Kasi nung hs, wala namang pakialam ung mga classmates mo. Mga close friends mo lang makakapansin
Anyway, SEMBREAK na nga pala namin!!(PAULET-ULET??)

No comments:

Post a Comment