Thursday, February 17, 2011

Prom 2011

Prom namin kahapon (kagabi)!!

Sa La Parilla sya ginanap. Mga 3 palang pinaayusan na ko kaya maaga akong natapos. Taz punta muna kami ng Portrait ni mommy para magpapicture. Buti nalang magaling magguide ung isang photographer dun. Mga 4:45 palang tapos na ko kaya pinapapunta na ko ni mommy sa La Parilla. Sabi ko super aga pa nun kaya naghintay ako sa may Melanios. Buti nalang sinundo ako ni Tunini taz punta kami ng Portrait (ulet). Madami rin kaming nakitang classmates namin dun.

NOTE: What I write on this post should remain on this post.
Aminan na to,,hehe.

Pagdating namin sa La Parilla ni Tunini sakay ng tricycle (hehe), isa palang ang nandun na Einstein. Taz nagpicture kami sa photobooth. Nandun si cwuxhie#2, mag-isa lang. Sayang,, nandun na kasi ung sweetheart ni Tunini kaya pag sumama siya apat na kami. Pag-apat kasi saka palang nagbibigay ng 4 copies. Pag mas mababa sa 4 persons, isa lang ibibigay.

(skip..)(skip..)(skip..)

Masaya naman ung prom ngayon kaso di siya katulad dati. Actually, di maganda masyado ung program, may nagpasaya lang ng gabi ko (kahit papano).
Nga pala, bago ko ikwento un, may isang minor fact sakin na di pa alam masyado  ng iba (parang may care naman sila,,hehe). Wala pa kong first sweet dance, EVER. Yep, kasi tuwing may event nakatago kami,whahaha or di kaya naman malayo. Di ko pa rin nga naisasayaw (hanggang ngayon) c bhez P. Sabi nga niya kahapon, di na naman kami nakapagsayaw, sabi ko next time nalang (as if may next time,,hehe). Pero kagabi, may first dance (and last dance nung gabing un). At kung sweswertehin ka nga naman si (tantananan) si ex-crush#1 pa!! Taz kung bwibwisitin ka nga naman lalo, 'Lucky' pa ung kanta! Un pa naman ang pinaka ayaw kong kanta. Ewan ko dati kung bakit, pero para kasing sobrang cheesy ung kanta na yun. Taz ngayon (actually dati pa ayaw ko lang aminin sa sarili ko) alam ko na yata kung bakit. Kasi ung lyrics nun ay total opposite nung nangyari sakin. Malas at nagkacrush (lng) ako sa friend ko (dati, di na ngayon). Taz di pa may part pa dun na parang 'lucky to have stayed where we have stayed' ba yun, para kasi syang ung relationship nila. Di daw  nasira ung friendship ganun chever, dahil hindi sila lumayo sa isa't isa (drama!). Ba't kasi lummayo pa aketch weh, di sana walang problema. Friends pa rin sana kami, ala ng ilangan. T_T

Pahabol lang, sabi ko nun wala na kong cwux kasi pasakit ulo lang yan. Exact date nung Feb.14, kaso wala eh, affected pa rin ako,,hehe.

Sige, un na nalang. Byers na.
Ciao!!
-A

No comments:

Post a Comment