Thursday, May 5, 2011

Daily post

Kanina nagtake ako ng exam sa NEHS. Para sa scholarship sana yun. Ewan ko  lang kung qualified ako kasi outside of Nueva Ecija ako mag-aaral.
Ok naman ung mga tanong. Good for 1 hour. Medyo mahirap rin kasi di ko na maalala kung pano gawin ung ganito-ganyan.
Taz may questions na about sa General Knowledge mo sa Nueva Ecija. Sakto naman, mga this week lang un, nagsearch ako taz ewan ko kung bakit pero tinignan ko ung "Nueva Ecija" sa Wikipedia. Taz bibilangin ko sana ung mga municipalities kaso tinamad ako. Nun pala, kasama sa exam un. Kaso dahil di ko binasang mabuti un, mali ang nasagot ko,,haha.
Nakakatuwa lang kasi gumana ang aking psychic ability subconciously ,,hehe. 
Ung feeling na compelled kang gawin ung isang bagay pero di mo alam kung bakit. Katuwa lang.

2 comments:

  1. Aprille, anong oras ka nag take? nag take din ako eh.. kaso alanganin eh.. hahaha

    ReplyDelete
  2. 8:30-9:30 ung time nung sakin,, taz sa room 12.,kaw? y alanganin?hehe. :D
    npadaming tao dun khapon,,

    ReplyDelete