Sunday, May 15, 2011

Daily Post

Nagpa nail art kami kahapon ng pinsan ko. Pati si mame nagpalagay na rin,lol. First time kong magpalagay. Nung prom, ayokong magpanail art. Kasi nga naman matatanggal din.
Eh inaya na ako kahapon ng pinsan ko, pumayag na rin ako. Reason namin kung bakit nagpanail art: WALA. Nice nuh? Nanghihinayang nga ako ng bahagya kasi di ako makagalaw ng maayos. Eh kaso nga, kung may "sibling rivalry", may "cousin rivalry" naman kami. At dahil mapride (ung sabon,,XD) ako, syempre pumatol naman ako,whahaha.
Pupunta kami tom sa Pangasinan. Kasama namin si Mao (pinsan ko from both side,,whahehe. Ung papa niya, kapatid ni daddy; taz ung mama naman niya, pinsan ni mame). Anyway, 3 weeks sila ni Lykz dun, taz 2 weeks lang aketch. May appointment kasi aketch (Naks! Di nga?). Dapat 1 week lang ako dun kasi sakto naman may seminar din sila mame ng 1 week, kaso nga masyado naman daw mabilis. Kaya ayun, hiatus muna sa pagbablog.


NOTE: Update ko ung pictures pag sinipag ako XD

No comments:

Post a Comment