Tuesday, May 10, 2011

What's keeping me busy...

Dahil wala akong masyadong magawa ngayong bakasyon. naghanap na naman ako ng bagong trip, haha. 
So un, naisipan kong magdrawing. Nainspire ako sa mga fashion sketches sa Tumblr. Di ako magaling magdrawing kaya todo search pa 'ko ng mga tutorial.
Taz nagdadownload ako ngayon ng Photoshop cs5. Napagtripan ko lang din na mag-edit ng mga pics.


Update sa reading challenge: Feeling ko di ko matatapos. # palang ung naidagdag ko. Nahook kasi ako sa kwento ng Grace series. Binase  talaga siya sa Twilight na may pagka Hush Hush. Maganda naman ung story kaso, sobrang haba. 11 hours isang book.Depende rin kung gano ka kabilis magbasa pero base sakin daig pa niya ung Harry Potter sa haba.  Taz ang nakakaloka, senior year lang nung character  ung 4 na book na yon.  Whahaha. 
Nagsingit naman ako ng isang book na babasahin bagoko  tumuloy dati sa 3rd book. Elixir by Hilary Duff.  May pagka Fallen naman ang kwento. Starcrossed lovers taz reincarnation. Ang di ko lang type, parang ang daling masolve ng clues.  Bigla nalang pagsusuko na, biglang nandun na agad ung hinahanap.



No comments:

Post a Comment