Sunday, June 12, 2011

Enrollment blah blah

Nung June 7 nagpunta ako (with my mom) sa Pampanga para mag-enroll.
Pumunta kami sa UP ng mga 12:45, kase nakalagay sa letter na meron pang enrollan ng 1-3. Kaya lang pagdating dun, sabi samin nung isang nangangasiwa(lalim!:D) na seniors na daw ang mag-eenroll pag hapon. Nun pala, may nakalagay sa bulletin na 9-11 lang ang freshman. Kaso nga, pano namin malalaman eh di naman kami laging pumupunta dun. Kaya pinaghintay pa kami ng 2 hours bago kami makapag-enroll. Inuna na kasi nila ung seniors. Taz dahil nga late kami, di na kami nakapamili ng block. Kung ano na lang ang iassign samin. Dahil kailangan nga daw balance ung number ng students.
Gusto ko sana block A. Kasi may mga nakilala narin ako dun. Kaso dahil puno na, napunta na ko sa block B.
Ok lang naman din sakin ung block B dahil hindi naman ako maagang gumising talaga. Actually,sakto nga siya. Kasi 9am pa ung start ng klase, kaya mahaba-haba pa ang ligo time ko,,lol. Ang advantage lang sa A, halfday sila pag TTh. May time gumala,,haha. Un nga lang, wholeday sila pag WF.


P.S. Dito pa ko Cab, bukas palang me alis. :D

No comments:

Post a Comment