Saturday, January 8, 2011

tarpo

So nagpagawa sila ng tarpo ng mga pumasa sa upcat. 12 kami lahat. 10 sa cream section, 2 sa kabila.
Ang nakakainis nasa number 12 ang name ko, di ba parang nakaka offend. Dahil lang ba hindi sikat ang UPEP Pampanga, pang last na ung name ko. Kung tutuusin nga mas mataas pa dapat ako sa mga nakapasa sa baguio weh.

ARRANGEMENT OF UP CAMPUSES ACCORDING TO CUT-OFF: 
(Descending Order)

1. UP Manila - 2.28(mga ganito yata yun)
2. UP Diliman - 2.323
3. UP Los BaƱos - 2.515
4. UP Pampanga
5. UP Baguio
6,7. UP Tacloban o Visayas yata
8. UP Ilo-ilo
9. UP Mindanao -2.800


Eto na ung warning ni Ganesha na magkakaroon ako ng superiority comflex. Pero di ba tama naman, dapat ung mga nasa kabila ung pinanghuli nila at hindi ang name ko.
Ok lang sana kung alphabetical eh. kaso hindi. Una ung top 1 namin, taz top 2 yata un. Taz ako last!! Excuse me, cream section din ako at nasa top 10 pa, taz ilalagay niyo sa dulo!! Ef-you-Si-kei!! Nakakainis eh. Imbes na matuwa ka, magagalit ka pa.


I appreciate their efforts pero hello?!? matuto naman kaung magprioritize.
hmmph!!

No comments:

Post a Comment