Wednesday, January 5, 2011

UPCAT result!!

Yey! pumasa ko sa UP!! Kaso dun sa second choice ko lang na campus which is UP Pampanga.
First reaction ko nung sinabing nakapasa: "weh??". Tapos nung tinanong ko kung anung campus, Pampanga nga daw. Ayon natuwa naman si mother pero I'm  having second doubts about applying to UP. Thankful ako pero medyo disappointed rin kasi pag nagsesearch ako about sa UP Pampanga, parang wala sila masyadong achievements or topnatchers. Tapos maliit lang daw ang campus. . . Hay...ang sabi ko pa naman kaya gusto ko sa UP para matuto kong maging independent. Oo, magiging independent nga ako pero gusto ko sa isang malaking community. Saka pano na ung walang-paki-alamanan system sa UPD, meron din ba sa Pampanga un, considering na maliit lang ang campus nila.

 Sana pwede pa kong maghabol sa Diliman, kahit hindi na quota course...

No comments:

Post a Comment