Tuesday, February 8, 2011

Thesis!!

Naiinis na ko sa thesis namin. Nagpagawa kami  ng device. 1300 un. Kala ko naman ok na. Tapos biglang ngayon, babaguhin daw namin. Di na namin gagamitin un.
Sabi pa sa 'kin kanina, kung pwede daw ba kong gumawa ng tripod. Haler!! Smith ba ko. Tapos sabi ko pagawa nalang kami, sabi ba naman, pagawa daw ako. Sabi ko Magpagawa KAMI kasi alangan naman na ako lang ang gagastos. Ano sila swerte. Taz maya-maya, sabing ganun, kung magpapagawa daw mahal. Alam pala nilang mahal tapos ako lang ung gusto nilang gumastos! Kala mo namang kung sinong may nagagawa. Eh halos kami lang ung gumawa ng manuscript. Dapat sila na nga ung gumawa ng paraan eh. Taz sa ratings, panigurado ako pinakamababa. Samantalang ung isa dyan, wala namang matinong nagawa. Ni isang line yata sa proposal ala siyang nacontribute. Meron pala, nagtype ng related lit. na nakuha sa book. Palibhasa close sa leader.


Di naman ibababa ng rating nung leader ung friend niya, dahil nga FRIEND niya. Tas kaming tatlo na may nagagawa ganito: Ung isa mabait (sobra) kaya di nila bababaan; taz ung isa, un ung tinatanong nila, peero sa'kin rin naman nagtatanong ung isa na yun. Hay!! Buhay nga naman parang LIFE!! 
Nakakainis lang weh. Manong gumawa ng paraan hindi ung lagi nalang 'baguhin natin lahat,mali eh' dibuh?!?


Geh, un lang. Kakabadtrip eh. Sarili lang nila iniisip nila. 




-A

No comments:

Post a Comment