Saturday, February 12, 2011

Went to Pampanga

Hayy!! Sa wakas nakauwi rin. Kagagaling ko lang ng Pampanga. Kasama ko ung pinsan ko saka tita ko. Punta kaming SM saka Robinson. Ang daming magandang bilhin dun kaso di ako nakapagdala ng pera,,hehe.
Kahapon, nagcacrave ako ng Krispy Kreme. Naalala ko kasi ung pasalubong sakin nun. Todo search pa ko kahapon kung meron sa SM Pampanga un. Buti nalang meron. Sakit ng paa ko kanina. Taz may isang ale pa sa bus na naihi sa pantalon niya,,whahehe.
May nabili naman ako kahit papano. Pasalubong daw na Krispy Kreme pero nakain ko rin naman. Taz may bangles din para sa prom. Sa cutix na rin courtesy of tita,hehe.
Krispy Kreme
Chocolate kreme- Oreo

Sa robinson, meron dun store ng Genevieve, eh di tuwang-tuwa naman ako. Mura kasi dun pero magaganda. Kaso nga lang dahil ala akong pera di ako nakabili ;>. Balik na lang ako dun. Taz sa Mint din, maraming magaganda. Taz ano pa pala, ung sa Mags by Cristine Reyes, ang gaganda ng damit. Pwedeng pang JS. Taz ang price range lang 500-1300. Hindi naman lahat pero ung nakita kong magaganda. Sayang. Dapat di nalang ako nagpatahi, napamahal pa. Tsk!

As usual, tinatamad na naman ako magblog. Ang pangit ng mga post ko,lol.
Byers na.,,
Ciao!!

-A

No comments:

Post a Comment