Tuesday, May 3, 2011

The Case of The Laughing Man

Kagagaling ko lang ng CLSU. Kasama ko si Tunini kanina. Wooh! Kapagod pero enjoy. Muntanga si manong cwf300 kanina. Kung makatawa akala mo sinasaniban. At take note, wala siyang kausap nun, whahaha. Nasakyan ko na rin siya dati. Galing din ng CLSU, nung entrance exam. AT sa harap pa ko nakaupo,,lol. Creepy eh? 
Anyway, swerte ako ngayong araw na'to kaya nasipag akong magblog kaagad pag-uwi.

  • Nung maga, sumabay ako sa tita ko papuntang bayan. Nalibre ako ng pangtricycle
  • Sumabay din ako papuntang CLSU, nalibre ulet ako
  • Nilibre ako ni Tiny ng lunch
  • Binigyan rin ako ni Tunini ng Gift!! :D 
  • Pagdating ko sa Melanios, dumating din ung isang tita ko. Kaya sa kanila na 'ko sumabay. Di na ko naghintay. XD
  • Pag-uwi ko, may letter sa higaan ko. Galing sa AMA. Nagtext na sila sakin ng 2 beses taz ngayon nagpadala sila ng letter. Wala lang, ang sarap pala ng feeling ng ganun. Kasi di naman kami nagtake dun. Pero baka lahat kami binigyan din. Sayang nga lang kasi di ko na maaccept ung offer.
  • Nagmessage sakin sa Twitter ung isa sa fave bloggers ko.
That's all! And I'm totally pigging out right now.

No comments:

Post a Comment